Capture

ปอล ป็อกบา ผู้เล่นค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังของลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ออกมาประกาศลั่นว่า ตัวของเขาต้องการที่จะพา “ปีศาจแดง” ประสบความสำเร็จในการครองตำแหน่งแชมป์ลีก สำหรับซีซั่น 2016-2017 โดยบอกว่าการที่สามารถพา “ผีแดง” เป็นแชมป์ได้ คือเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีว่า ตนเองเป็นผู้เล่นที่เจ๋งที่สุด และยังแสดงให้เห็นว่ามีฝีเท้าที่คุ้มกับงบประมาณที่เสียไป

กองกลางเลือดน้ำหอมในวัย 23 ปี ออกอาการน้อยใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเทรนเนอร์ชั้นยอดของ “ปีศาจแดง” หลังจากที่ไม่ยอมเปิดโอกาสให้แสดงความสามารถมากเท่าที่ควร เป็นเหตุให้เจ้าตัวเมินที่จะขยายสัญญาค้าแข้งออกไปอีก และเลือกที่จะไปซบทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส ในตอนหน้าร้อนปี 2012 ซึ่งหลังจากที่เวลาผ่านไป 4 ปี ปอล ป็อกบา ได้กลายมาเป็นหนึ่งในแข้งกองกลางเจ๋งสุด เป็นเหตุให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสียเม็ดเงินไปถึง 89 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อเด็กเก่าคืนบ้านเดิม

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้พูดไว้ว่า “ผมกลับมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ก็เพื่อต้องการที่จะพิสูจน์ความสุดยอดของตัวเอง ความปรารถนาของผมในตอนนี้ก็คือการกลายมาเป็นผู้เล่นที่เจ๋งที่สุด แน่นอนผมต้องพาต้นสังกัดพิชิตตำแหน่งแชมป์ลีกให้จงได้ เพราะหากผมสามารถทำได้ ทุกๆคนก็จะยอมรับในตัวของผม”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *